Chia sẻ 4 bí quyết chọn giày lười nam tăng chiều cao ưng ý

Bên cạnh việc khẳng định vị thế trong công việc thì người đàn ông cũng rất quan tâm đến vóc dáng, đặc biệt là chiều cao của mình. Một thân hình cao ráo vạm vỡ không chỉ tạo nên sự cuốn hút mà còn là cơ hội giúp các anh chinh phục phái đẹp. Do vậy, những đôi giày lười nam tăng chiều cao với thiết kế đế cao tinh tế đã rất được săn đón. Vậy làm thế nào để chọn được đôi giày lười nam Timan tôn dáng đẹp và chất lượng cho người mới lần đầu trải nghiệm?

Chọn đúng size giày

Size giày là yếu tố quan trọng hàng đầu mà bất kỳ quý ông nào cũng cần chú ý khi chọn giày. Một đôi giày lười đế cao vừa vặn đôi chân sẽ giúp tăng sự thoải mái và tự tin hơn khi diện. Đừng nên chỉ vì thiết kế đẹp mà “cố chịu” đôi giày quá chật hoặc quá rộng. Vì thế, bạn hãy lựa chọn và thử giày thật kỹ, nếu mua trực tuyến thì nên tham khảo cẩn thận về thông tin sản phẩm nhé!
 
Giày lười nam độn đế NC14
 
Giày lười nam độn đế NC14

Kiểm tra chất liệu và đường may 

Bạn mong muốn đôi giày lười nam tăng chiều cao bền bỉ, xứng đáng với số tiền bỏ ra? Thực tế, một đôi giày lười được chế tác từ chất liệu da cao cấp sẽ đảm bảo được tiêu chí bền đẹp, đàn hồi tốt và êm ái khi mang. Không những vậy, bạn cũng cần quan sát kỹ từng đường kim chỉ trên giày để đảm bảo đôi giày lười hoàn hảo không tì vết.
 
Trên thị trường hiện nay, giày giả da kém chất lượng được bày bán tràn lan và có mức giá khá rẻ. Vì thế, bạn đừng ham mức giá phải chăng mà ưu tiên lựa chọn những đôi giày này, sẽ mang lại một trải nghiệm sử dụng giày không mấy hài lòng chút nào đâu.
 
Giày lười nam tăng chiều cao TM-PD99
 
Giày lười nam tăng chiều cao TM-PD99

Chọn độ cao giày lười nam đế cao phù hợp

Mỗi người có một mong muốn về chiều cao tăng thêm khi diện giày lười. Do đó, việc chọn đôi giày lười nam đế cao có độ cao phù hợp là vô cùng quan trọng. Một gợi ý nhỏ cho các phái mạnh có chiều cao khiêm tốn từ 1m55 - 1m60 là hãy chọn đôi lười có đế cao khoảng 7 - 8cm, không nên chọn quá cao vì sẽ rất dốc, gây khó khăn trong di chuyển.
 
Với chiều cao từ 1m65 - 1m69, các chàng có thể chọn đôi giày mọi tăng chiều cao khoảng 5 - 6cm. Riêng những nam giới đạt chiều cao lý tưởng từ 1m70 trở lên, những đôi giày lười đế cao 3 - 4cm là lựa chọn phù hợp. Đây chỉ là độ cao để tham khảo, điều quan trọng là phái mạnh nên lựa chọn sao cho phù hợp với vóc dáng và nhu cầu của bản thân.
 
 
Giày lười da nam TM-GL1017
 
Giày lười da nam TM-GL1017

Kiểu dáng giày lười phù hợp phong cách

Cuối cùng, hãy chọn đôi giày lười nam tăng chiều cao phù hợp với phong cách của bạn. Sự đa dạng về mẫu mã và phong cách, từ thiết kế tối giản đến những chi tiết nổi bật, giúp bạn dễ dàng lựa chọn đôi giày ưng ý. Điều này sẽ giúp nam giới tạo nên một diện mạo hoàn hảo và ấn tượng mỗi khi sải bước.
 
Lời kết
 
Những đôi giày lười nam tăng chiều cao không chỉ “giới hạn” cho các phái mạnh có vóc dáng khiêm tốn mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho người có vóc dáng lý tưởng. Đôi giày được ví như vũ khí “hack dáng” giúp các anh tự tin và lịch lãm hơn. Shop giày lười nam hy vọng với chia sẻ trong bài viết này, nam giới sẽ lựa chọn được đôi lười phù hợp và ưng ý nhất.
Comments (0)
No login
gif
color_lens
Login or register to post your comment