Làm thế nào để chọn mua đôi giày lười nam chất lượng và phù hợp?

Đối với quý ông hiện đại, đôi giày lười nam không chỉ là món phụ kiện bảo vệ chân mà còn là biểu tượng của sự lịch lãm và phong cách. Việc chọn mua đôi giày lười phù hợp sẽ giúp nam giới tự tin và thoải mái mỗi khi sải bước. Hãy cùng shop giày lười nam Timan tìm hiểu ngay bí quyết mua giày lười nam đẹp và chất lượng qua bài viết sau đây.

Chọn chuẩn size giày lười nam

Việc chọn size đúng cho giày lười nam là yếu tố quan trọng để đảm bảo sự thoải mái khi mang. Không chỉ vậy, đôi giày vừa vặn còn bảo vệ tốt cho đôi chân chứ không gây cảm giác lỏng lẻo hoặc chật chội khó chịu. Do đó, hãy đo kích cỡ chân chính xác hoặc thử giày thật kỹ. Và lưu ý rằng, mỗi thương hiệu sẽ có những quy chuẩn size khác nhau nên bạn cần tìm hiểu và tham khảo kỹ từ nhân viên bán hàng.
 
Mách nhỏ thời điểm chọn giày lười nam lý tưởng cho các anh là vào buổi chiều. Vì lúc này, bàn chân giãn nở tối đa nên sẽ dễ dàng tìm chọn một đôi giày phù hợp kích cỡ chân. Khi thử giày, đừng quên đeo thêm đôi tất bạn nhé!
 
Giày lười nam TM-RK12
 
Giày lười nam TM-RK12

Chú ý đến chất liệu chế tác đôi giày

Bạn muốn chọn mua một đôi giày lười nam chất lượng? Chất liệu chính là yếu tố bạn cần quan tâm. Bên cạnh sự tinh xảo trong kỹ thuật gia công, đôi giày được chế tác từ chất liệu cao cấp sẽ đảm bảo độ bền bỉ cao. Thông thường, đôi giày lười nam được làm từ chất liệu da của các động vật hoặc vải. 
 
Mỗi loại chất liệu sở hữu ưu điểm riêng như da thì mang đến vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng; vải thì mang vẻ đẹp trẻ trung và thoáng khí hơn nhiều. Tuy vậy, giày lười da nam được đánh giá là có tuổi thọ cao hơn và được nhiều phái mạnh yêu thích.
 
Một mẹo nhỏ để xác định đôi giày lười nam có được làm từ chất tốt hay không là hãy dùng tay ấn nhẹ vào bề mặt da. Nếu da thật sẽ có độ đàn hồi vượt trội, ngược lại giày giả da sẽ không đạt được điều này.
 
Giày lười nam đục lỗ TM-NG71
 
Giày lười nam đục lỗ TM-NG71

Kiểu dáng giày lười phù hợp phong cách và trang phục

Chọn mua đôi giày lười phù hợp phong cách cũng là điều cần lưu ý để tạo nên diện mạo hoàn hảo. Hiện nay, trên thị trường có nhiều thiết kế giày lười bao gồm giày lười đế bằng - đế cao, giày lười mũi nhọn - mũi tròn, giày lười nam đục lỗ,... Tùy theo phong cách và sở thích, bạn hãy lựa chọn đôi giày lười phù hợp.
 
Khi lựa chọn những đôi giày lười thiết kế đế cao tôn dáng, bạn nên ưu tiên chọn giày có đế cao vừa phải. Điều này sẽ giúp việc di chuyển luôn dễ dàng, thoải mái và không gây ra bất kỳ cảm giác khó chịu nào cả. Hơn nữa, các anh hãy ưu tiên kiểu giày lười nhẹ nhàng với màu đen hoặc nâu làm chủ đạo. Đây là những gam màu trung tính dễ phối trang phục và phù hợp mọi hoàn cảnh.
 
Giày lười da nam NG81
 
Giày lười da nam NG81
Lời kết
 
Hy vọng qua bài viết này, cánh mày râu sẽ tìm kiếm và chọn mua được đôi giày lười nam đẹp, chất lượng và phù hợp nhất. Đừng quên ghé shop giày lười nam Timan để sở hữu cho mình những mẫu giày lười nam cao cấp, định hình gu thời trang của riêng mình các anh nhé!
Comments (0)
No login
color_lens
gif
Login or register to post your comment