Citizen là thương hiệu vô cùng nổi tiếng với những thiết kế vô cùng ấn tượng nhưng để lại cho bạn một ấn tượng sâu sắc đó vẫn là lối thiết kế đơn giản nhưng toát lên sự thanh lịch và ấn tượng như chiếc đồng hồ CITIZEN ED8184-51A.

Đồng hồ CITIZEN ED8184-51A nữ, chính hãng

Mặt số của chiếc đồng hồ CITIZEN ED8184-51A

❣ Với thiết kế là mặt số tròn cổ điển mang đến cho bạn trải nghiệm nhìn thời gian vô cùng ấn tượng, với nền mặt số màu bạc sang trọng rất phù hợp với các quý cô, với thiết kế kim chỉ được mạ vàng PVD mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng bắt mắt .

❣ Với thiết kế này thì cọc số được thay bằng những viên đá vô cùng bắt mắt và thu hút, ngoài ra chiếc đồng hồ này được trang bị thêm ba mặt số phụ giúp cho các bạn nữ có cái nhìn khái quát về thời gian

❣ Thiết kế bên ngoài là niềng,được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L đảm bảo cho chiếc đồng hồ chống oxy hóa hạn chế được những ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của chiếc đồng hồ.

❣ Mặt kính được trang bị cho thiết kế này là mặt kính mineral crystal, với những ưu điểm mà mặt kính mang lại là khả năng chịu lực, chịu nhiệt khá ổn. Lưu ý là mặt kính này khá dễ trầy xước nên bạn cần đánh bóng lại cho mặt kính.

Xem thêm: https://eventregist.com/e/cach-tat-bao-thuc-dong-ho-casio-4-nut-de-hieu

Dây đeo của chiếc đồng hồ CITIZEN ED8184-51A

❣ Dây đeo được trang bị cho thiết kế này là dây đeo kim loại, với thiết kế vô cùng bắt mắt với tone màu denim  sang trọng và thanh lịch vô cùng trưởng thành cho phong cách này. Được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L cho bạn một trải nghiệm về khả năng chống oxy hóa hạn chế ảnh hưởng đến thẩm mỹ của chiếc đồng hồ.

❣ Với các mắt xích liên kết vô cùng chắc chắn và bền bỉ của dây đeo, với các lỗ nhỏ ở các khoảng liên kết cho bạn sự thoáng mát và thoải mái hơn rất nhiều.

❣ Bộ khóa gài chắc chắn đảm bảo ôm tay bạn khi tham gia các hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

Tham khảo: thay pin dong ho Casio gia bao nhieu

z3623096059086_c2be1dc29c7949b7a8b19b82f6920a16.jpg
Dây đeo bền bỉ và chắc chắn của chiếc đồng hồ CITIZEN ED8184-51A

Bộ máy của chiếc đồng hồ CITIZEN ED8184-51A

❣ Bộ máy được trang bị cho thiết kế này là bộ máy quartz, với nhiều ưu điểm mà bộ máy này mang đến là khả năng chạy vô cùng chính xác, sai số thấp, ít các linh kiện nên bộ máy này khá nhẹ, chi phí sửa chữa hay bảo dưỡng khá rẻ nên bạn yên tâm nhé. Tuổi thọ pin lên tới tận 3 năm nên bạn cần lưu ý thay pin đảm bảo cho chiếc đồng hồ hoạt động.

Tính năng của chiếc đồng hồ CITIZEN ED8184-51A

❣ Khả năng kháng nước 3ATM đảm bảo cho bạn tham gia các hoạt động sinh hoạt như rửa hay đi mưa nhẹ nhưng tốt nhất là bạn hạn chế tiếp xúc nhất có thể nhé.

Giá của chiếc đồng hồ CITIZEN ED8184-51A

❣ Hiện tại chiếc đồng hồ CITIZEN ED8184-51A đang có mức giá hơn 4 triệu, vô cùng rẻ và rất phù hợp với phân khúc là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng

Tìm hiểu thêm: Cách chỉnh giờ, ngày đồng hồ Casio AE 1000W dễ hiểu nhất

Thông số kỹ thuật

❣ Thương Hiệu: Citizen
❣ Số Hiệu Sản Phẩm: ED8184-51A
❣ Xuất Xứ: Nhật Bản
❣ Giới Tính: Nữ
❣ Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
❣ Máy: Quartz (Pin)
❣ Đường Kính Mặt Số: 33 mm
❣ Bề Dày Mặt Số: 8.5 mm
❣ Niềng: Thép Không Gỉ
❣ Dây Đeo: Thép Không Gỉ
❣ Màu Mặt Số: Trắng
❣ Chống Nước: 3 ATM
❣ Chức Năng: Lịch Ngày – Lịch Thứ – Đồng Hồ 24 Giờ
❣ Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

Thông tin bảo hành

❣ Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
❣ Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

Đánh giá của chiếc đồng hồ CITIZEN ED8184-51A

❣ Được đánh giá cao về chất lượng lẫn giá thành, với thiết kế vô cùng bắt mắt mang đến cho bạn trải nghiệm khá mới mẻ, rất đáng để sở hữu một chiếc đồng hồ cho cùng phân khúc. Nhanh tay đến với Hải Triều để sở hữu chiếc đồng hồ CITIZEN ED8184-51A này nhé.

PMPPHAT - VTHe20221217 - NPTHUONG20240319
Comments (0)
No login
color_lens
gif
Login or register to post your comment