Là thiết kế đến từ đất nước Ý, với phong cách đa phần đều dành cho các nước ở Tây  u phong cách ấn tượng và độc đáo trên chính phần thiết kế của chiếc mắt kính, khi mà bạn nhìn trên chính thiết kế ấn tượng này ngay ở càng kính là bạn đã có thể thấy được biểu tượng và màu sắc của thương hiệu. Hãy cùng với Hải Triều tìm hiểu về thiết kế Gucci GG0702SK_54_003 này nhé.

Mắt kính của chiếc Gucci GG0702SK_54_003 nam/nữ, chính hãng

Gọng kính của chiếc Gucci GG0702SK_54_003

Địa chỉ      shop đồng hồ nữ giá rẻ TPHCM      ◀◀◀bạn nên biết!!!

㋰ Với thiết kế của chiếc mắt kính Gucci GG0702SK_54_003 này thì bạn có thể thấy những chiếc mắt kính chính là phong cách độc đáo mà Gucci mang lại cho chính những thiết kế của mình.
Với phần thiết kế của phần gọng kính thì bạn sẽ thấy được chính là phần gọng ấn tượng tượng khi được làm bằng chất liệu cao cấp, trên chính thiết kế của chiếc mắt kính này thì bạn sẽ thấy được chính là gọng kính được làm bằng nhựa Optyl vô cùng tốt, có thể chống nước vô cùng tốt, hoàn toàn mà bạn có thể yên tâm khi mà bạn sử dụng, mang đến cho chính những người sở hữu thiết kế chính là phần thoải mái và ấn tượng nhất có thể. 

㋰ Viền gọng vô cùng mỏng cho bạn có thể thấy được trải nghiệm tốt hơn và có thể biết được nhà thiết kế của Gucci vô cùng tinh tế khi mà thiết kế vô cùng tốt, cho bạn có được với trải nghiệm vô cùng tốt hoàn toàn là có thể thấy được sự mỏng gọn và rất là chắc chắn. 

㋰ Phần càng kính kéo dài đến phần đuôi kính chính là thiết kế của chiếc đồng hồ này với hai màu sắc là xanh và đỏ chính là màu sắc của thương hiệu cho ai mà có thể nhìn thấy đã biết chính là thương hiêu Gucci, hơn thế mà nhà thiết kế đã có thể làm nên chiếc logo nổi trên chính thiết kế này vô cùng tốt, khi mà với hai chữ GG lồng vào nhau vô cùng ấn tượng và gọng gàn.

Gucci-GG0702SK_54_003-1-600x600.jpg
Gọng kính của chiếc Gucci GG0702SK_54_003 chắc chắn và ấn tượng


Xem thêm      9 mẹo đeo đồng hồ nữ đúng cách, đẹp, sang trọng nhất      ◀◀◀tại đây!!!

Tròng của chiếc mắt kính Gucci GG0702SK_54_003

㋰ Thiết kế với phần khung vô cùng tốt, từ chất liệu đến những phần trải nghiệm cho những người dùng vô cùng tốt, thiết kế ấn tượng mà có thể đem lại cho người dùng không kén chọn giới tính vô cùng ấn tượng. 

Với thiết kế của hãng này thì được tích hợp công nghệ vào chính tròng kính, trước tiên bạn cần phải biết chính là phần màu sắc là đen vô cùng mạnh mẽ và phong cách, chính là phần thiết kế hình oval làm nên chính thiết kế ấn tượng. Thiết kế có hình oval đã có thể che mắt của bạn một cách tối ưu nhất

Công nghệ được tích hợp vào tròng kính này chính là phần chống ia UV vô cùng ấn tượng khi mà nhà thiết kế tích hợp vào tròng kính này, dù không có quá là nhiều phần công nghệ nhưng mà lại đã đủ cho bạn có thể dùng để đi du lịch hay đi chơi điều rất là ấn tượng.

Gucci-GG0702SK_54_003-2-600x600.jpg
Tròng kính vô cùng ấn tượng về phần công nghệ ấn tượng của chiếc mắt kính Gucci GG0702SK_54_003


Giá của chiếc mắt kính Gucci GG0702SK_54_003

㋰ Mức giá chỉ hơn 8 triệu là bạn đã có thể mang về cho mình chính là thiết kế ấn tượng, rất ấn tượng khi mà thiết kế này có thể mang cho cả nam lẫn các bạn nữ, thiết kế bền bỉ và phong cách độc đáo mang về cho những người dùng có với phần trải nghiệm vô cùng tốt.

Thông số kỹ thuật

㋰ Thương hiệu: Gucci

㋰ Mã sản phẩm: GG0702SK_54_003

㋰ Bộ Sưu Tập:

㋰ Xuất xứ: Ý

㋰ Giới tính: Unisex

㋰ Phong Cách Vành Gọng: Nguyên khung

㋰ Hình Dạng: Oval

㋰ Chất liệu gọng: Nhựa Optyl

㋰ Màu sắc: Đồi mồi (Gọng), Nâu trà (Tròng)

㋰ Kích Thước Tròng: 54mm

㋰ Độ Dài Gọng: 145mm

㋰ Độ Dài Cầu Kính: 19mm

㋰ Các Điểm Đặc Biệt: Chống tia UV

Tham khảo thông tin      cổ tay nữ 14cm đeo đồng hồ size bao nhiêu      ◀◀◀tại đây!!! 

Thông tin bảo hành

㋰ Bảo hành: 1 Năm
㋰ Bảo hành tầm nhìn 6 tháng
㋰ Gọng và tròng kính bảo hành 1 năm lỗi nhà sản xuất

Chính sách vận chuyển

㋰ Giao hàng toàn quốc nhanh chóng.
㋰ Giao siêu tốc trong vòng 2 giờ tại HCM.
㋰ Giao hàng ngoại thành: 2-3 ngày (có thể lên đến 7 ngày tùy khu vực)

Đánh giá của chiếc mắt kính Gucci GG0702SK_54_003

㋰ Được đánh giá chính là phần thiết kế vô cùng ấn tượng mà thương hiệu Gucci mang đến, với thiết ấn tượng mà thương hiệu mang đến cho những người dùng, thiết kế với phần hình dạng và phong cách thiết kế vô cùng độc đáo mang về cho chính những người dùng có thể trải nghiệm vô cùng tốt. Nhanh tay đến với Hải Triều có thể mang cho chính thiết kế này về cho mình nhá.

PMPPHAT - NNNLINH20230326 - NPTHUONG20240109
Comments (0)
No login
gif
color_lens
Login or register to post your comment